Chào mừng bạn đến với cỏ kiểng Phong Phú !

Đơn vị thi công cỏ sân golf chuyên nghiệp, giá tốt

31/08/2022

Administrator

347

Một sân tập golf đạt theo quy chuẩn là điều mà các chủ sân cũng như người chơi chú trọng. Vì thế, cần có một đơn vị thi công cỏ sân golf đạt chuẩn, chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo được giá cả phải chăng.

Cỏ kiểng Phong Phú với kinh nghiệm dày dặn trải qua nhiều năm trong lĩnh vực thi công cỏ cho các sân Golf lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, mang lại một sân golf chất lượng mang đến cảm giác sảng khoái cho người chơi.

1. Tại sao nên chọn thi công cỏ sân golf tại cỏ kiểng Phong Phú

Cỏ kiểng Phong Phú chuyên cung cấp và thi công cỏ sân golf với giá thành cạnh tranh tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Không chỉ thi công mỗi sân golf mà cỏ kiểng Phong Phú còn thi công sân vườn, sân bóng,...

Xu hướng thời nay là sống xanh, nên kiến trúc toàn cảnh xanh cũng đang được ưa chuộng. Chính vì lẽ đó, cỏ kiểng Phong Phú luôn mong muốn cung cấp đến quý khách hàng những loại cỏ được ưa chuộng nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Đơn vị thi công cỏ uy tín, chất lượng

2. Quy trình thi công cỏ sân golf tại cỏ kiểng Phong Phú

Để có được một sân golf đúng kỹ thuật, chuyên nghiệp, đòi hỏi đầu tiên chú ý nhất đó là đơn vị thi công phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đặc biệt song song với đó là phải có một quy trình cụ thể. Dưới đây là quy trình thi công cỏ sân golf của cỏ kiểng Phong Phú:

  • Bước 1: Xác định vùng cần thiết kế cỏ sân golf, tiến hành dọn dẹp sạch sẽ thật kỹ mặt bằng khu vực cần thi công.
  • Bước 2: Tiến hành bước đo đạc khu vực cần thi công, lên ý tưởng về thiết kế và xây dựng.
  • Bước 3: Thống nhất với chủ sân về ý tưởng, kiểu dáng của mặt bằng sân.
  • Bước 4: Thực hiện ký kết hợp đồng và tiến hành quá trình thi công.
  • Bước 5: Kết thúc quá trình thi công, nếu quý khách hàng chưa hài lòng điểm nào thì sẽ chỉnh sửa theo ý khách hàng.
  • Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao sân cho chủ sân.
co-san
Cỏ kiểng Phong Phú giá cả cạnh tranh, uy tín

3. Lý do quý khách nên chọn cỏ kiểng Phong Phú 

3.1 Nên chọn cỏ kiểng Phong Phú làm đơn vị thi công

Hiện nay, trên thị trường cũng không có số lượng nhiều các đơn vị thi công cỏ sân golf uy tín và chất lượng. Chính vì lẽ đó các bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong trong việc tìm đơn vị thi công cỏ sân golf uy tín, nếu các bạn đang có nhu cầu thi công cỏ sân golf nhưng chưa có sự lựa chọn nào hợp lý cho mình thì hãy đến với cỏ kiểng Phong Phú của chúng tôi. Một nơi mà quý khách hàng có thể yên tâm gửi gắm, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.
  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh, luôn đảm bảo giá rẻ chất lượng đến với tay khách hàng.
  • Luôn nhiệt huyết, tận tâm với việc chăm sóc khách hàng một cách chu đáo.
  • Tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc chi tiết đến quý khách hàng.
  • Chất lượng uy tín, giao hàng toàn quốc.
  • Đội ngũ thi công có bề dày kinh nghiệm lâu, nhanh nhẹn, đảm bảo tiến độ cho các công trình của quý khách hàng.
Chất lượng là hàng đầu khi lựa chọn cỏ kiểng Phong Phú

3.2 Về sân chơi golf

- Cỏ kiểng Phong Phú cam kết thi công đạt chuẩn chất lượng và đẹp mắt. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và quy trình thi công đạt chuẩn, sản phẩm mà cỏ kiểng Phong Phú mang đến cho quý khách cam kết luôn luôn chất lượng và đúng tiêu chuẩn.

- Được thiết kế phù hợp với từng loại địa hình khác nhau, không đụng hàng với bất kỳ sân golf nào khác: Tùy vào mỗi loại địa hình sẽ có những bản thiết kế khác nhau, đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

- Cam kết mang đến cảm hứng tốt nhất cho người chơi, giúp nâng cao giá trị của sân tập.

co-kieng
Tự hào là đơn vị thi công dày dặn kinh nghiệm

Đến với cỏ kiểng Phong Phú bạn hãy yên tâm 100% về chất lượng cũng như giá cả phải chăng vì chúng tôi là cơ sở trực tiếp ươm trồng, quý khách hàng sẽ được yên tâm kiểm tra trực tiếp tại vườn để chọn loại cỏ phù hợp với khí hậu của mỗi địa phương.

Hy vọng bài viết trên đây đã cho quý khách có một lựa chọn phù hợp về đơn vị thi công cỏ sân golf uy tín, đạt chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn gì về quy trình thi công, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cỏ kiểng Phong Phú theo thông tin sau:

Hotline: 0986.001.554

Email: cokiengphongphu@gmail.com

Website: cokiengphongphu.com

Địa chỉ: 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM

Chia sẻ:
CỎ KIỂNG PHONG PHÚ 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM 10.882559083298817, 106.5902546 700000 Việt Nam 0986001554