Chào mừng bạn đến với cỏ kiểng Phong Phú !

Gợi ý 5 loại cây nên trồng tại sân vườn vào những ngày Tết

03/01/2023

Administrator

144

Những ngày năm mới đang cận kề, ngôi nhà và sân vườn của bạn đang cần được chăm sóc để đón Tết. Dưới đây là gợi ý 5 loại cây nên trồng tại sân vườn vào những ngày Tết mà bạn có thể tham khảo.

1. Cây hoa Đồng Tiền

Hoa Đồng Tiền là loại hoa được trồng phổ biến ở nước ta, hoa Đồng Tiền được ưa chuộng vì chúng có nhiều màu sắc rực rỡ và mang những ý nghĩa to lớn. Đây là một loại hoa mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe, tuổi thọ, may mắn. Hoa Đồng Tiền có giá thành khá rẻ nên phù hợp với mọi nhà.

Hoa Đồng Tiền là loại hoa ưa khí hậu ấm áp. Để giữ được độ tươi của hoa, bạn cần thường xuyên tưới nước cho cây. Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh thì lượng nước nên được hạn chế.

Hoa Đồng Tiền khá dễ trồng và nhanh ra hoa, chúng thường được trồng trong chậu hoặc trong trực tiếp trong sân vườn.

2. Cây hoa Thủy Tiên

Theo quan niệm của văn hóa Á Đông, hoa Thủy Tiên là biểu tượng của tài lộc, may mắn, giàu sang và đong đầy hạnh phúc. Hoa Thủy Tiên sinh trưởng tốt trong điều kiện khí hậu mát mẻ, nhiệt độ dao động dưới 25 độ C.

Hoa Thủy Tiên có rất nhiều màu, mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa khác nhau. Hoa màu đỏ là biểu trưng cho sự thành công trong sự nghiệp, mong cầu nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Hoa màu tím đại diện cho tình yêu sâu sắc, hạnh phúc, trường tồn vĩnh cửu. Hoa màu vàng thể hiện cho sự quyết tâm, kiên quyết và cố gắng vượt qua khó khăn. Hoa màu xanh là biểu tượng cho lòng đam mê, niềm khát khao đạt được những điều hoàn hảo nhất. Hoa màu hồng biểu trưng cho tình yêu nồng thắm, sự lãng mạn và gắn kết bền chặt. Hoa màu trắng là biểu tượng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết và là một lời giãi bày yêu thương.

3. Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền mang nhiều ý nghĩa về phong thủy bậc nhất. Cây Kim Tiền là một loại cây sang trọng, thể hiện sự tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý cho gia chủ.

Cây Kim Tiền có thân hình lớn và bộ rễ khỏe, thường được trồng trong những chậu lớn. Chúng có thể sống được trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau mà vẫn tươi tốt. Bạn chỉ cần dùng bình phun sương tưới cây 1-2 lần mỗi tuần để giữ độ ẩm cho đất. Không nên đặt cây Kim Tiền trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời tránh bị cháy lá.

4. Cây Phú Quý

Cây Phú Quý là loại cây thuộc dạng cây bụi và có thể tách bụi để cây mọc lan ra. Loài cây này lan tỏa nguồn năng lượng tích cực giúp tinh thần con người có thể được thoải mái và giải tỏa căng thẳng. Cây Phú Quý là biểu trưng cho những điều tốt lành và hạnh phúc.

Cây Phú Quý có thể sinh trưởng ở cả đất và nước nên bạn có thể trồng trực tiếp trong chậu hoặc tròng thủy sinh đều được. Loài cây này rất dễ sinh trưởng và phát triển nên không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Đây là một loại cây ưa bóng râm nên cần tránh đặt trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

5. Cây hoa trạng nguyên

Cây hoa Trạng Nguyên là một giống cây mang màu sắc đỏ rực với các đặc điểm nổi bật mang nhiều ý nghĩa may mắn. Cây thường ra hoa vào dịp giáng sinh, Tết nên thường được trưng trong nhà hoặc trồng trước sân vườn.

Cây hoa Trạng Nguyên phát triển tốt trong điều kiện bình thường nên rất dễ chăm sóc. Loài cây này ưa sáng, chịu hạn tốt, sống tốt được cả trong nhà và ngoài trời. Cây Trạng Nguyên có tốc độ sinh trưởng nhanh.

6. Có nên thuê dịch vụ chăm sóc sân vườn hay không?

Vào những ngày cận Tết, mọi người thường có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn và tham gia những buổi tiệc. Để có một sân vườn đẹp mắt và tươi tốt thì phải cần nhiều thời gian chăm sóc. Vì vậy bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc sân vườn uy tín và các thợ làm vườn nhiều kinh nghiệm để giúp bạn

7. Địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sân vườn uy tín

Vườn ươm cỏ kiểng Phong Phú là địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề trồng, thiết kế và thi công cây xanh cho nhiều công trình lớn vườn ươm Phong Phú luôn làm tốt các dịch vụ trồng cỏ, dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn cùng với dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan sân vườn. Vườn ươm Phong Phú có đội ngũ hơn 40 nhân công, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ những bước tư vấn, thiết kế, thi công và chăm sóc cho khu vườn của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 đường Song Hành, Hóc Môn, Tp.HCM
Website: cokiengphongphu.com
Email: cokiengphongphu@gmail.com
Hotline: 0986 001 554

Chia sẻ:
CỎ KIỂNG PHONG PHÚ 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM 10.882559083298817, 106.5902546 700000 Việt Nam 0986001554