Chào mừng bạn đến với cỏ kiểng Phong Phú !

Những lưu ý dành cho gia chủ khi tự chăm sóc sân vườn

03/01/2023

Administrator

166

Xu hướng thiết kế sân vườn đang dần thịnh hành tại Việt Nam. Song với đó, khu vườn cũng cần được chăm sóc thường xuyên để đảm bảo cây cối và thảm cỏ luôn tươi tốt. Tại bài viết này, hãy tham khảo những lưu ý cho gia chủ khi tự chăm sóc sân vườn.

1. Đảm bảo ánh sáng cho sân vườn

Tất cả các loại sân vườn đều cần được cung cấp lượng ánh sáng để giúp cây quang hợp. Chính vì vậy, gia chủ không nên che chắn hướng lấy sáng chiếu vào sân vườn. Như vậy, cây mới đủ ánh sáng để phát triển.

2. Tưới nước theo nhu cầu của cây

Nước là yếu tố quan trọng đối với các loại cây trong sân vườn vì có nước cây mới có thể duy trì sự sống. Nhưng tùy vào từng loại cây sẽ cần một lượng nước nhất định.

Vào mùa mưa, không cần phải tưới nước quá nhiều cho cây mà chỉ cần tưới sơ qua để rửa lá. Còn vào mùa nắng thì tưới vào sáng sớm hoặc chiều tối để cây không bị héo là rất khó để phục hồi.

3. Bón phân đều đặn cho cây

Khi chăm sóc cây cảnh trong vườn, gia chủ cũng nên quan tâm đến thời điểm bón phân để đảm bảo sự phát triển và phát triển của cây.

Tùy vào từng loại cây sẽ cần một lượng phân bón và loại phân khác nhau. Gia chủ cần tìm hiểu kỹ loại cây mà mình trồng và loại phân bón phù hợp với cây.

4. Cắt tỉa cây cảnh trong sân vườn

Để đảm bảo cây trồng được phát triển tốt nhất, cắt tỉa cũng là điều quan trọng. Hoạt động này vừa bảo vệ được cây trồng và cũng lấy lại được vẻ đẹp của cây.

Đối với các loại cây thân cao to thì chỉ nên cắt tỉa cành lá mỗi khi cần. Còn đối với các loại cây thân cỏ thì chỉ nên cắt tỉa mỗi tháng một lần.

5. Có nên liên hệ với dịch vụ chăm sóc sân vườn hay không?

Gia chủ hoàn toàn có thể tự tay chăm sóc cho sân vườn nhà mình luôn xanh tươi. Tuy nhiên, nếu bạn có thời gian thì đọc sách nghiên cứu thêm về từng loại cây trong sân vườn. Vì mỗi loại cây thì cần một kỹ thuật chăm sóc riêng. Mặt khác, nếu bạn không có đủ thời gian nghiên cứu thì bạn nên liên hệ với dịch vụ chăm sóc sân vườn. Như vậy, cây trồng mới có thể phát triển khỏe mạnh.

6. Địa chỉ chăm sóc sân vườn uy tín

Vườn ươm cỏ kiểng Phong Phú là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sân vườn uy tín mà các bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề trồng, thiết kế và thi công cây xanh cho nhiều công trình lớn cùng hệ thống 6 vườn ươm với hơn 1000m2, hơn 1000 dự án đã hoàn thành và 50.000 đơn hàng đã giao.

Vườn ươm Phong Phú luôn làm tốt các dịch vụ trồng cỏ, dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn cùng với dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan sân vườn. Vườn ươm Phong Phú có đội ngũ hơn 40 nhân công, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ những bước tư vấn, thiết kế, thi công và chăm sóc cho khu vườn của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 49 đường Song Hành, Hóc Môn, Tp.HCM
Website: cokiengphongphu.com
Email: cokiengphongphu@gmail.com
Hotline: 0986 001 554

Trên đây là những lưu ý dành cho gia chủ khi tự tay chăm sóc sân vườn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin đến các bạn.

Chia sẻ:
CỎ KIỂNG PHONG PHÚ 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM 49 Đường Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM 10.882559083298817, 106.5902546 700000 Việt Nam 0986001554